HOTLINE: (028)3.9826.312
Tình trạng hát karaoke hành hạ lỗ tai. 
15/03/2023 - 10:29  

CA phường cũng nhiều lần nhắc nhở..Mà đám đó vô ý thức. Hát karaoke bất chấp giờ giấc trưa hay đến khuya..Lớn tiếng thách thức cả xóm và cả chính quyền..Không ngán ai..Gây mất an ninh cả khu vực..Đề nghị cskv giải quyết triệt để..xử phạt hành chính theo quy định..Để người dân yên ổn sống..Bởi hẻm có nhiều trẻ nhỏ cần học tập_người già bệnh tật..Người lao động cần nghỉ ngơi..v.v..Mong chính quyền Phường giải quyết nhanh chóng nhất để tránh việc đáng tiếc xảy ra..

TRẢ LỜI (06/04/2023 - 11:09)

Ủy ban nhân dân phường Tân Thới Hiệp đã tiếp nhận thông tin của Ông (Bà) và trả lời như sau: Ủy ban nhân dân phường đã chỉ đạo công an phường (Cảnh sát khu vực) làm việc với ông Nguyễn Văn Nghĩa về việc thường xuyên ồn ào ca hát gây mất an ninh trật tự ảnh hưởng đến bà con trong hẻm. Anh Nghĩa cũng tiếp thu và cam kết không tái phạm gây mất an ninh trật tự ảnh hưởng đến người dân xung quanh. Ủy ban nhân dân phường Tân Thới Hiệp thông tin Ông (Bà) được rõ./.

Trân trọng!

Ủy ban nhân dân Quận 12 luôn mong muốn nhận được sự đóng góp để xây dựng Quận 12 ngày càng văn minh, hiện đại. Quý khách có hài lòng với nội dung trả lời của chúng tôi không?

Tệ Không Hài Lòng Tạm Hài Lòng Rất Hài Lòng
- Ý kiến khác (Những nhận xét có ích thường dài từ 100 ký tự trở lên):
- Họ tên:
- Điện thoại:
- Email:

(Việc cung cấp thông tin email, số điện thoại phục vụ cho việc gửi phản hồi kết quả xử lý phản ánh)