HOTLINE: (028)3.9826.312
Tranh chấp đất đai 
15/03/2023 - 09:07  

Gia đình tôi có 1 mảnh đất 575m2 của ông bà để lại nhưng đã lâu chưa sử dụng. Nay gia đình cần sử dụng san lắp để cho thuê nhưng do trên phần đất nói trên có 4 ngôi mộ của gia đình khác nằm nhờ từ thời của ông bà nên cần phải di dời các ngôi mộ này mới san lắp được. Gia đình tôi có liên hệ với phía người thân các ngôi mộ nói trên để thương lượng di dời nhưng họ không đồng ý, không cho di dời và đòi bồi thường 500tr/ mộ mới đồng ý cho di dời. Nay tôi gửi phản ánh này kính mong UBND phường An Phú Đông hướng dẫn cách tôi giải quyết tốt nhất để gia đình tôi có thể sử dụng được phần đất của gia đình Trân trọng cảm ơn!

TRẢ LỜI (17/03/2023 - 09:31)

Liên quan nội dung phản ánh của anh (chị), Anh (chị) có thỏa thuận với gia đình thân nhân các ngôi mộ trên, trường hợp các bên không đạt được thỏa thuận, anh (chị) có thể nộp đơn đến Tòa án nhân dân quận 12 để được giải quyết theo quy định pháp luật. Trân trọng./.

Ủy ban nhân dân Quận 12 luôn mong muốn nhận được sự đóng góp để xây dựng Quận 12 ngày càng văn minh, hiện đại. Quý khách có hài lòng với nội dung trả lời của chúng tôi không?

Tệ Không Hài Lòng Tạm Hài Lòng Rất Hài Lòng
- Ý kiến khác (Những nhận xét có ích thường dài từ 100 ký tự trở lên):
- Họ tên:
- Điện thoại:
- Email:

(Việc cung cấp thông tin email, số điện thoại phục vụ cho việc gửi phản hồi kết quả xử lý phản ánh)