HOTLINE: (028)3.9826.312
Lấn chiếm lòng lề đường gây cản trở giao thông, mất mỹ quan đô khu phố 
30/11/2022 - 09:18  

Kính gửi UBND Phường Tân Chánh Hiệp, Tôi xin phản ánh một số về một số hộ dân và phòng trọ trong hẻm 364, Đường Tô Ký, Khu phố 5, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12. Ngay tại ngã tư gần tạp hóa của bà Thái. Tại khu vực này ngay khúc cua, hẻm nhỏ, xe ra vào rất khó khăn. Nhưng người người dân tại khu vực này lại đặt những thùng sốp đựng rác lớn lấn chiếm lòng đường, làm cho việc xe ra vào càng khó khăn hơn, đặc biệt là khi ôtô có việc đi vào. Đồng thời rác để ngay tại vị trí này làm mất mỹ quan đô thị, Nhất là khi có mưa lớn, những thùng rác này trôi xuống những nhà ở cuối hẻm. Mong cơ quan có thẩm quyền xem xét và có biện pháp nhắc nhở. Hoặc có thể để rác gọn lại và tránh ngay ngã tư ra, để việc di chuyển của phương tiện được thuận lợi hơn. Xin cảm ơn!

TRẢ LỜI (02/12/2022 - 16:14)

Trả lời: Ngày 01/12/2022 Ủy ban nhân dân phường đã phối hợp với khu phố 5 tiến hành kiểm tra xử lý công tác trật tự lòng lề đường tại khu vực trên và đã tạm giữ 03 thùng xốp, 01 thùng sơn nước đã qua sử dụng tại khu vực trên để lấn chiếm lòng lề đường gây cản trở giao thông. Đồng thời, Ủy ban nhân dân phường đã chỉ đạo Cảnh sát khu vực, Bảo vệ dân phố tăng cường kiểm tra, xử lý tại khu vực trên. Trong trường hợp người dân phát hiện trường hợp tái vi phạm đề nghị thông tin nhanh đến ông Nguyễn Thanh Phương – Tổ trưởng tổ QLTTĐT phường (SĐT: 0792727146) để kịp thời kiểm tra, xử lý theo qui định.<\?xml:namespace prefix = "o" ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

Ủy ban nhân dân Quận 12 luôn mong muốn nhận được sự đóng góp để xây dựng Quận 12 ngày càng văn minh, hiện đại. Quý khách có hài lòng với nội dung trả lời của chúng tôi không?

Tệ Không Hài Lòng Tạm Hài Lòng Rất Hài Lòng
- Ý kiến khác (Những nhận xét có ích thường dài từ 100 ký tự trở lên):
- Họ tên:
- Điện thoại:
- Email:

(Việc cung cấp thông tin email, số điện thoại phục vụ cho việc gửi phản hồi kết quả xử lý phản ánh)