HOTLINE: (028)3.9826.312
Nuôi gia cầm gây ô nhiễm không khí 
22/10/2024 - 11:00  

Xin chào UBND phường Tân Chánh Hiệp, Hộ dân này đã xây dựng trái phép nhà ở trên kênh cầu suối và nuôi gia cầm thải chất thải ra đường nước gây nên mùi ôi thối nồng nặc cho các hộ sống lân cận, tiếng ồn của gia súc gây ảnh hưởng yên tĩnh khu phố. Tình trạng kéo dài nhiều tháng nhưng uỷ ban chưa có cách xử lý triệt để.

TRẢ LỜI (25/10/2024 - 10:09)

Trả lời: UBND phường ghi nhận ý kiến của ông (bà). UBND phường đã giao bộ phận Địa chính và bộ phận Kinh tế phường phối hợp kiểm tra và xử lý theo đúng quy định. Đồng thời, UBND phường đã đề nghị chủ công trình cung cấp pháp lý nhà đất để kiểm tra. UBND phường tiếp tục theo dõi và đề nghị khắc phục. <\?xml:namespace prefix = "o" ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

Khi phát hiện trường hợp vi phạm, Ông (bà) có thể liên hệ báo trực tiếp bộ phận Địa chính phường (ông Đỗ Tiến Thành công chức Địa chính - Xây dựng - Đô thị và Môi trường phường - số điện thoại: 0902305979) để kiểm tra và xử lý theo quy định.

UBND phường thông tin đến ông (bà) được biết.

Ủy ban nhân dân Quận 12 luôn mong muốn nhận được sự đóng góp để xây dựng Quận 12 ngày càng văn minh, hiện đại. Quý khách có hài lòng với nội dung trả lời của chúng tôi không?

Tệ Không Hài Lòng Tạm Hài Lòng Rất Hài Lòng
- Ý kiến khác (Những nhận xét có ích thường dài từ 100 ký tự trở lên):
- Họ tên:
- Điện thoại:
- Email:

(Việc cung cấp thông tin email, số điện thoại phục vụ cho việc gửi phản hồi kết quả xử lý phản ánh)