HOTLINE: (028)3.9826.312
Hộ kinh doanh xả nước ra đường 
18/03/2023 - 10:35  

Mặt bằng kinh doanh của nhà tôi thường xuyên phải chịu cảnh ngập úng do nước thải xả từ các hộ kinh doanh kế cạnh gây mất thẩm mỹ và thậm chí là có trường hợp người tham gia giao thông té ngã do mặt đường trơn trượt. Gia đình tôi đã nhiều lần đề xuất các hộ trên xử lý nước thải nhưng không nhận được sự hợp tác. Mong chính quyền theo dõi và có biện pháp xử lý kịp thời trường hợp nêu trên.

TRẢ LỜI (21/03/2023 - 09:53)

Trả lời: Ngày 21/3/2023, UBND phường đã kiểm tra, xử lý tình hình trật tự lòng, lề đường tại dọc tuyến đường Bùi Văn Ngữ. Tại thời điểm kiểm tra, UBND phường ghi nhận hộ kinh doanh trên không xả nước thải ra đường, tuy nhiên, có tình trạng bày hoa quả lấn chiếm vỉa hè. UBND phường đã tạm giữ các hàng hóa lấn chiếm, đồng thời, yêu cầu hộ kinh doanh trên cam kết kinh doanh không lấn chiếm vỉa hè, lòng đường gây cản trở giao thông; không đổ, xả nước thải ra đường gây ô nhiễm môi trường. Hộ dân đã cam kết sẽ chấp hành theo quy định. Ủy ban nhân dân phường sẽ tiếp tục tăng cường kiểm tra, xử lý trong thời gian tới. Đồng thời, Ủy ban nhân dân phường đã chỉ đạo Cảnh sát khu vực, Bảo vệ dân phố tăng cường kiểm tra, xử lý tại khu vực trên.<\?xml:namespace prefix = "o" ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

Ủy ban nhân dân Quận 12 luôn mong muốn nhận được sự đóng góp để xây dựng Quận 12 ngày càng văn minh, hiện đại. Quý khách có hài lòng với nội dung trả lời của chúng tôi không?

Tệ Không Hài Lòng Tạm Hài Lòng Rất Hài Lòng
- Ý kiến khác (Những nhận xét có ích thường dài từ 100 ký tự trở lên):
- Họ tên:
- Điện thoại:
- Email:

(Việc cung cấp thông tin email, số điện thoại phục vụ cho việc gửi phản hồi kết quả xử lý phản ánh)