HOTLINE: (028)3.9826.312
Cơ sở gởi trẻ con tự phát giữ trẻ có hành vi dạy trẻ phản giáo dục  
04/12/2018 - 14:16  

Đề nghị Ủy ban phường kiểm tra nhà chị Chi đối diện quán cơm giữ trẻ có hành vi la, nạt trẻ ... làm trẻ sợ khóc suốt ngày. Việc làm này sẽ ảnh hưởng đến tâm lý trẻ con, dạy trẻ phản giáo dục.

TRẢ LỜI (14/12/2018 - 09:40)

UBND phường Hiệp Thành có nhận được phản ánh của anh Trần Văn Hùng với nội dung: “cơ sở  giữ trẻ đường HT33, khu phố 1, phường Hiệp Thành có hành vi la, nạt trẻ… làm cho trẻ khóc suốt ngày, việc này làm ảnh hưởng đến tâm lý trẻ, dạy trẻ phản giáo dục”. <\?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

          Sau khi nhận được phản ánh, UBND phường đã chỉ đạo tổ kiểm tra của phường phối hợp khu phố 1, tổ dân phố 1C kiểm tra theo nội dung phản ánh. UBND phường phúc đáp như sau:

          Điểm giữ trẻ theo nội dung phản ánh do bà Bùi Thị Kim Chi là chủ nhà số 17 HT33 khu phố 1, phường Hiệp Thành, tại thời điểm kiểm tra ghi nhận có 03 trẻ: 01 bé 19 tháng tuổi là cháu ngoại bà Chi, 01 bé 16 tháng tuổi là cháu kêu bà Chi là dì và 01 bé là con của nhà trọ gần nhà bà Chi gửi (bé này là trẻ bệnh tự kỷ do phụ huynh là công nhân lao động nên kinh tế gia đình khó khăn không thể gửi con vào trường chuyên biệt nên gửi bà Chi giữ). Tổ kiểm tra yêu cầu bà Chi trả trẻ, chấm dứt giữ trẻ không phép. UBND phường tiếp tục giám sát việc cam kết của bà Chi, trường hợp tiếp tục vi phạm UBND phường tiến hành xử phạt vi phạm hành chính theo quy định.

            UBND phường trân trọng cảm ơn ý kiến phản ánh của nhân dân. Rất mong tiếp tục nhận được phản ánh giúp UBND phường thực hiện chức năng quản lý Nhà nước ngày càng tốt hơn.

Ủy ban nhân dân Quận 12 luôn mong muốn nhận được sự đóng góp để xây dựng Quận 12 ngày càng văn minh, hiện đại. Quý khách có hài lòng với nội dung trả lời của chúng tôi không?

Tệ Không Hài Lòng Tạm Hài Lòng Rất Hài Lòng
- Ý kiến khác (Những nhận xét có ích thường dài từ 100 ký tự trở lên):
- Họ tên:
- Điện thoại:
- Email:

(Việc cung cấp thông tin email, số điện thoại phục vụ cho việc gửi phản hồi kết quả xử lý phản ánh)