HOTLINE: (028)3.9826.312
Xây dựng trái phép 
30/11/2018 - 05:25  

Kính gửi UBND quận 12 Hom nay tui gửi thư này là vì tui thấy bất bình trong cuộc sống ,người nghèo xây nhà ko xin phép thì bị đập ,cưỡng chế . Nhưng người giàu thì khỏi cần xin muốn xây bao nhiêu phòng trọ thì đều ok . Tháng 5/2018 tui thấy số nhà 100/19 duong TL 16 kp 3b F Thạnh Lộc Quận 12 có xây dựng trái phép 2 dãy phòng trọ và đã báo cho UBND F THẠNH LỘC biết nhưng UBND đã chụp 1 số hình về hiện trạng dãy phòng trọ đó là mới xây móng, cột , gửi cho tui và nói đã khảo sát và ko thấy tình trạng xây dựng trái phép .nhưng theo quan sát của tui khi tui vừa gửi thư báo thì hôm sau chủ nhà trọ đã ngừng thi công và bắt đầu chửi ,vậy tui có nên tin về tính bảo mật mà chính quyền đã nói ko. Và đến nay thì 2 dãy phòng trọ đó đã được xây dựng hoàn tất .xin UBND Quânj hãy xem xét

TRẢ LỜI (05/04/2019 - 16:22)

  ỦY BAN NHÂN DÂN                       CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM<\\\?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" /><\?xml:namespace prefix = "o" />

PHƯỜNG THẠNH LỘC                                  Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 

 

<\\\?xml:namespace prefix = v ns = "urn:schemas-microsoft-com:vml" /><\?xml:namespace prefix = "v" />     

       Số: 999 /UBND                              Thạnh Lộc, ngày 17 tháng 12 năm  2018

Về việc trả lời phản ảnh của người dân liên quan đến lĩnh vực quản lý trật tự xây dựng

                                     

                             Kính gửi: Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận.

          Ngày 30/11/2018, Ủy ban nhân dân (UBND) phường Thạnh Lộc nhận được thông tin phản ảnh của người dân trên hệ thống G-Office. Qua đó, phản ảnh về lĩnh vực trật tự xây dựng, nội dung: “tại số nhà số 100/19 đường TL16, phường Thạnh Lộc, Quận 12 đang tiến hành xây dựng công trình không có giấy phép xây dựng”.

          Ngày 08/12/2018, UBND phường Thạnh Lộc phối hợp cùng Đội Thanh tra địa bàn Quận 12 có đến địa chỉ nhà số 100/19 đường TL16, phường Thạnh Lộc, Quận 12. Qua kiểm tra, nhận thấy hiện có công trình xây dựng không có giấy phép xây dựng cụ thể:

- Tường cao 2,0m.

- Kết cấu: Cột BTCT, tường gạch.

- Diện tích: (16,5m x 5,0m) x 2.

Cùng ngày, UBND phường Thạnh Lộc đã lập Biên bản vi phạm hành chính về vi phạm quy định về trật tự xây dựng số 65/BB-VPHC đối với công trình vi phạm trật tự xây dựng nêu trên, hiện UBND phường đang củng cố hồ sơ để thực hiện cưỡng chế phá dỡ công trình vi phạm trật tự xây dựng theo quy định.

Đồng thời, UBND phường Thạnh Lộc xin trân trọng cảm ơn ông (bà) đã thông tin qua hệ thống G-Office, mong thời gian tiếp theo sẽ còn nhận được nhiều thông tin đến từ ông (bà), nhằm góp phần phát hiện, ngăn chặn, xử lý kịp thời ngay từ đầu các trường hợp vi phạm quy định về trật tự xây dựng trên địa bàn phường Thạnh Lộc.

          UBND phường Thạnh Lộc báo cáo kết quả xác minh, xử lý, kính chuyển Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận xem xét trả lời phản ảnh theo quy định./.

Nơi nhận:

- Như trên;

- Lưu: VT.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN

KT. CHỦ TỊCH

PHÓ CHỦ TỊCH

 

 

(Đã ký)

 

 

Lưu Minh Tâm

 

Ủy ban nhân dân Quận 12 luôn mong muốn nhận được sự đóng góp để xây dựng Quận 12 ngày càng văn minh, hiện đại. Quý khách có hài lòng với nội dung trả lời của chúng tôi không?

Tệ Không Hài Lòng Tạm Hài Lòng Rất Hài Lòng
- Ý kiến khác (Những nhận xét có ích thường dài từ 100 ký tự trở lên):
- Họ tên:
- Điện thoại:
- Email:

(Việc cung cấp thông tin email, số điện thoại phục vụ cho việc gửi phản hồi kết quả xử lý phản ánh)