HOTLINE: (028)3.9826.312
Quán cà phê sân chung cư Tô Ký Tower bật nhạc lớn tới khuya gây mất trật tự 
19/05/2022 - 00:43  

Kính gửi UBND Q12. Tại vị trí sân chung cư Tô Ký Tower, có một quán cà phê luôn mở nhạc với âm lượng lớn. Thời gian mở từ ban ngày tới khuya (1h sáng). Điều này gây mất trật tự trong khu vực và ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng sống của dân cư xung quanh. Kính mong các đơn vị liên quan kiểm tra và xử lý theo quy định của nhà nước.

TRẢ LỜI (27/05/2022 - 08:44)

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND phường Trung Mỹ Tây, Quận 12 ngày 25/5/2022 về việc trả lời phản ánh của người dân với nội dung như sau:<\?xml:namespace prefix = "o" ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

“Tại vị trí sân chung cư Tô Ký Tower, có một quán cà phê luôn mở nhạc với âm lượng lớn. Thời gian mở từ ban ngày đến khuya (1h sáng). Điều này gây mất trật tự trong khu vực và ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng sống của dân cư xung quanh. Kính mong các đơn vị liên quan kiểm tra xử lý theo quy định của nhà nước ”

          BCH Công an phường Trung Mỹ Tây, Quận 12 đã phân công CBCS Công an phường nắm tình hình, xác minh, làm việc. Kết quả như sau:

Qua công tác nắm tình hình, xác minh, làm việc với chị Trương Thị Lệ Hải, sinh năm 1993; HKTT: Ấp 6, xã Lộc An, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước; Chỗ ở: B12.06 Chung cư To ky Tower, tổ 21, KP6, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12 làm chủ quán trà đào Daniiel’s Chill buôn bán tại sân chung cư Tô Ký Tower địa chỉ 557 Tô Ký, tổ 21, KP6, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12 hoạt động từ 8 giờ sáng đến 22 giờ 30 hằng ngày. Qua đó, Công an phường Trung Mỹ Tây tiến hành làm việc với đương sự Trương Thị Lệ Hải yêu cầu không buôn bán quá giờ quy định, không mở loa nhạc ồn ào ảnh hưởng đến người dân xung quanh và cho làm cam kết.

Ủy ban nhân dân Quận 12 luôn mong muốn nhận được sự đóng góp để xây dựng Quận 12 ngày càng văn minh, hiện đại. Quý khách có hài lòng với nội dung trả lời của chúng tôi không?

Tệ Không Hài Lòng Tạm Hài Lòng Rất Hài Lòng
- Ý kiến khác (Những nhận xét có ích thường dài từ 100 ký tự trở lên):
- Họ tên:
- Điện thoại:
- Email:

(Việc cung cấp thông tin email, số điện thoại phục vụ cho việc gửi phản hồi kết quả xử lý phản ánh)