HOTLINE: (028)3.9826.312
van de xin cap sô tam tru kt3 khi chua duoc cáp sô nha quân  
05/12/2018 - 11:44  

Toi song o thanh pho nay mươi may nam hiên tai toi co sô tam trưa kt3 tai xã tan xuân hóc môn nhung dã ban nha và toi dang song o nha cua toi nha sô do chung chi là sơ do dat chua co nha song o dây 10 nam roi nhưng chưa duoc cáp sô tam tru kt3 mác dù tô kê khai dát 2014 dung ten toi giây xin phép sua chua nha ubnd phương hiep thành cáp dung ten toi vương mác cua toi duoc anh canh sát khu vuc tra lôi là không co sô nha quân thi không giai quyet vay tôi xin hoi quý co quan chúc năng toi mai mai không thê xin tam tru kt3 vì vương sơ nha quân và tôi phai lam gì de duoc cáp sơ nhà quân

TRẢ LỜI (09/12/2018 - 22:18)

Liên quan đến nội dung phản ánh của ông Nguyễn Văn Tám, UBND phường đề nghị ông Tám liên hệ trực tiếp Công an phường Hiệp Thành để được hướng dẫn cụ thể.  UBND phường trân trọng cảm ơn ý kiến phản ánh của nhân dân giúp UBND phường thực hiện chức năng quản lý nhà nước ngày càng tốt hơn. Tuy nhiên, đối với các phản ánh, góp ý không cung cấp đầy đủ thông tin liên lạc hoặc nội dung không có dấu, UBND phường có thể xem xét không xử lý. Ví dụ: "moi lan" = "mỗi lần".

Ủy ban nhân dân Quận 12 luôn mong muốn nhận được sự đóng góp để xây dựng Quận 12 ngày càng văn minh, hiện đại. Quý khách có hài lòng với nội dung trả lời của chúng tôi không?

Tệ Không Hài Lòng Tạm Hài Lòng Rất Hài Lòng
- Ý kiến khác (Những nhận xét có ích thường dài từ 100 ký tự trở lên):
- Họ tên:
- Điện thoại:
- Email:

(Việc cung cấp thông tin email, số điện thoại phục vụ cho việc gửi phản hồi kết quả xử lý phản ánh)